BuzzerBeater Forums

Ísland - II.3 > playoffs

playoffs

Set priority
Show messages by
This Post:
00
134642.1
Date: 03/13/2010 15:42:16
Overall Posts Rated:
3737
15 stig í hálfleik... svipað og í undanförnum leikjum og spurningin bara hvort að ég næ mínu áhlaupi nógu snemma

This Post:
00
134642.2 in reply to 134642.1
Date: 03/13/2010 17:15:22
Overall Posts Rated:
11
tæpur sigur hjá mínum mönnum á móti vaxandi liði MS#1

Kush bjargaði mér algjörlega með þessum 20 stigum

en það er greynilegt að stóru mennirnir gera það gott á Hvammstanga eftir feyki góðan sigur hjá Kormaki á Team Masabas

þessi leikur var ekki jafn spennandi og ég bjóst við Hvað klikkaði hjá Masabas eð var það kannski bara frábær leikur Kormaks sem skilaði sigrinum?

This Post:
00
134642.3 in reply to 134642.2
Date: 03/13/2010 20:59:23
Overall Posts Rated:
3737
ég held að spennuna hafi ekki vantað í þann leik ... þar sem að masbas leiddi nánast allan leikinn en kormákur seig frammúr þar sem að masbas klikkaði á sínum vítum á seinustu min

varðandi leikinn okkar þá gerði ég smá taktískar breytingar varðandi uppstillingu á mönnum það skilaði ekki því sem ég var að vonast eftir og hefði ég átt að láta helga spila eins mikið og mögulegt meðað við hvernig hann stóð sig þegar hann var inná fyrir utan þessar þrjár þriggjastigatilraunir hans.... en ég vil meina að ég eigi fullt inni... vantaði stoðsendingar í leikinn hjá mér og klárlega betri hitni en ég hitti jafnmikið og þú en tók 14 skotum meira... kom mér reyndar á óvart hvað ég stal mörgum boltum en á móti kom að þú varst að taka fleiri fráköst kannski líka af því að ég var að skjóta oftar :)

næsta season verður tekið með trompi hérna og undirbúningur strax hafin með kaupum sem þið allir ættuð að óttast ef þið skoðið það sem þið getið séð ;)

þess má með ganni geta að morante sló frákasta met barions í einum af lokaleikjum tímabilsins en svo kom einhver surtur og bætti það en svo í undanúrslitaleiknum við team van damme tók helgi snorra sig til og tók 36 fráköst og er það nú metið sem stendur í þessari deild mér til mikillar hamingju :D

This Post:
00
134642.4 in reply to 134642.3
Date: 03/13/2010 21:07:13
Overall Posts Rated:
11
Ég hélt að MS#1 ætluðu að jafna þetta í lokin þegar þeir fengu 4 eða 5 þrista í röð og bara þriggja stiga munur, en allt kom fyrir ekki haha :)

Reyndar var leikur minna manna við Masabas fáránlega spennandi. Kristó Illugar kláraði leikinn á vítalínunni sem gerði alveg út um leikinn. Barion hefur líklega aldrei átt svona stóran leik síðan Armando og Grife komu, enda pressan ekki eins mikil á Barion eftir að annar stór maður ákvað að vera með honum liði. Þeir hafa náð vel saman í vetur sem hefur verið gaman að sjá.

Leikurinn ætlaði í fyrstu að þróast út í 25 - 24 sigur annars liðsins miðað við stigaskor í byrjun leiks. En sem betur fer fór fólk að bæta aðeins skotin sín og menn fóru að þreytast í vörninni sem hleypti opnum skotum í leikinn. Kannski ég leiðrétti höfðingja strax og segi að Masabas fóru ekkert á línuna í lokin. Þeir sendu mig hins vegar á línuna og ég skoraði úr hverju vítinu á fætur öðru á meðan þeir settu ekki einn einasta þrist ofaní í lokin.
Team Masabas geta samt borið höfuðið hátt því að fyrir þessa leiktíð var ég langsigurstranglegastur og það voru ekki einu sinni pælingar um að eitthvað lið gæti sigrað mig. Nú fer ég bara fullur sjálfstrausti í næsta leik og spila varalieeeeeeinmitt!
Ég hlakka heldur betur til næsta leiks og ég óska Klettunum til hamingju með sigur á móti sterku liði MS#1

This Post:
00
134642.5 in reply to 134642.4
Date: 03/14/2010 12:41:48
Overall Posts Rated:
11
Ætli eg sætti mig ekki alveg við þetta tap þar sem markmiðið i byrjun timabils var ekki að komast upp heldur bara að halda afram að þjalfa þessar 3 elskur minar til svona 22 ara aldurs. Se svo til hvað maður gerir með næsta timabil. En eg vill oska Kormaki til hamingju með sigurinn a mer og eg ætla nu að spa honum sigri gegn Klettunum

Message deleted