BuzzerBeater Forums

Ísland - II.3 > Champions

Champions

Set priority
Show messages by
From: erpur
This Post:
00
158404.1
Date: 10/02/2010 17:17:11
Overall Posts Rated:
11
Vildi bara óska MS#1 til hamingju með titilinn

en hvað er í gangi hérna var alltaf líf og fjör á spjallinu en það er ekkert að gerast núna.

við verðum að fara að laga þetta á næsta ári.

This Post:
00
158404.2 in reply to 158404.1
Date: 10/02/2010 17:41:41
Overall Posts Rated:
3737
Þakka þér fyrir, sjálfur er ég hæstánægður með titillinn og tækifærið á að takast á við þá bestu hérlendis á komandi leiktíð.

spjallið hefur aðeins dottið niður hérna en þetta mun örugglega ekki deyja út...það eru að koma spilarar upp sem eru nýbyrjaðir og þeir fara að komast meira inní þetta og svo vonandi kemur einhver aktífur hérna niður, því þessi deild er og hefur alltaf verið síðan ég kom allavega mjög sterk deild. Hægt er að rekja söguna til húnana sem eru í 5 sæti í efstu deild, kormákur sem er að fara í efstu deild aftur, MM sem eru að berjast um titilinn eftirsótta og svo masabas sem stóð sig með ágætum í relegation leikjunum og hélt sér uppi. Þannig það er pressa að kallinum að standa sig en með smá breytingum á hópnum á að vera hægt að halda sér uppi svona fyrst um sinn. Ef það fer illa þá ætti maður nú ekki að stoppa lengi í annarri deild áður en maður fær tækifæri til að reyna sig aftur.

This Post:
00
158404.4 in reply to 158404.2
Date: 10/03/2010 17:41:26
Overall Posts Rated:
99
það er full þörf á að uppfæra eina setningu "MM sem eru að berjast um titilinn eftirsótta" og setja í staðinn t.d. "nýkrýndir MEISTARAR Mumbai Maestro".

Að öðrum hlutum. Til hamingju með glæstan sigur í II.3, verður gaman að etja kappi við þig á næsta tímabili. 75% líkur á að þú lendir með mér í riðli:)