Hæ strákar
Ég heiti Razinho og er þjálfari Illuminatis liðsins í þriðja franska riðlinum. Ég mun byrja 6. tímabil mitt í BB heiminum.
Síðan ég gerðist BB framkvæmdastjóri hef ég haft áhuga á að stjórna U21 landsliði. Reyndar langar mig mjög að einbeita mér að ungum mögulegum leikmönnum og setja upp eitthvað æfingaáætlun.
Þess vegna skrifa ég þessi skilaboð núna og ég hef ákveðið að sækja um forystu 21 liðs þíns. Ég held að við höfum mikla möguleika til að bæta árangur landsliðsins undanfarin ár og verða traust lið í alþjóðlegri samkeppni.
Auðvitað til að ná þessu markmiði mun ég þurfa stuðning þinn og veita viðurkenningu á þeim tíma sem BB er tileinkaður öllum þjálfurunum sem gefa ungu leikmönnunum rými.
Ætlun mín er að setja upp skýra æfingaáætlun og fylgja eftir byggðum um 12 efnilegir 18/19 ára, ég verð líka full virkur í samskiptum mínum við virka stjórnendur og þá sem eru með landsliðsmenn í sínum hópi. leikmenn verða bættir við 5 efstu leikmennina á aldrinum 21 þar sem markmiðið er einnig að ná skjótum árangri.
Í lok tveggja ára samnings míns muntu vera fær um að mæla og fylgjast með starfi mínu og árangri en ég lofa að U21 röðunin mun aukast mikið með einbeitingu minni og þjálfun.
Vinsamlegast ekki hika við að hafa samband við mig vegna frekari spurninga og ég mun vera fegin að svara.
Takk fyrir.